About Me

header ads

NÂNG CẤP ÁNH SÁNG BI LED GTR LIMITED 3.0

Bi LED GTR Limited 3.0 sử dụng công nghệ LED tiên tiến, mang lại ánh sáng mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết. Điều này giúp tăng cường tầm nhìn của bạn và tạo điều kiện an toàn hơn khi lái xe trong điều kiện khó khăn như mưa, sương mù hoặc đêm tối.

Bi LED GTR Limited 3.0 sử dụng cấu hình 9+1 nhân chip LED với 9 nhân chip LED ở chóa phản xạ chính và 1 nhân chip LED ở chóa phản xạ phụ cho ra công suất  Cos 55W và Pha 65W. Ánh sáng của Bi LED GTR Limited 3.0 cho ra ánh sáng có vùng sáng rộng, đảm bảo được tầm quan sát cho người dùng khi di chuyển ở những khu vực thiếu ánh sáng,...

                                            Accent  - LẮP bi led GTR limited 3.0

Đặc biệt, dòng đèn GTR Limited 3.0 có thể sử dụng ở nhiều dòng xe có điện áp từ 12-24V. Điều này giúp sản phẩm có thể lắp đặt đa dạng hơn.

1.    Kiểu sáng: Đèn Bi LED thường có hai chế độ sáng, bao gồm chế độ chiếu xa (High Beam) và chế độ chiếu gần (Low Beam). Kiểu sáng này được thiết kế để cung cấp ánh sáng phù hợp cho các điều kiện lái xe khác nhau.

2.    Nhiệt độ màu (Color Temperature): Đây là một chỉ số đo lường màu sắc của ánh sáng và được đo bằng đơn vị Kelvin (K). Các nhiệt độ màu phổ biến cho đèn xe ô tô thường nằm trong khoảng 4000K đến 6000K, với nhiệt độ màu càng cao thì ánh sáng sẽ có màu trắng hoặc xanh dương hơn.

3.    Công suất ánh sáng (Luminous Flux): Đây là lượng ánh sáng được phát ra từ đèn, được đo bằng đơn vị lumen (lm). Công suất ánh sáng càng cao thì đèn sẽ có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ hơn.

4.    Mẫu phân phối ánh sáng (Light Distribution Pattern): Đây là cách mà ánh sáng được phân phối trên bề mặt đường. Một mẫu phân phối ánh sáng tốt sẽ tạo ra một điểm sáng rộng và đồng đều, giúp cải thiện tầm nhìn và an toàn khi lái xe.

5.    Độ chói (Glare): Đèn Bi LED thường được thiết kế để giảm thiểu độ chói, nhằm bảo vệ sự an toàn của người lái xe khác trên đường.

ÁNH SÁNG COS ĐẬM, BAO PHỦ RỘNG CHO TRẢI NGHIỆM LÁI XE AN TOÀN HƠN

Ở chế độ Cos, Bi LED GTR Limited 3.0 cho ra ánh sáng có công suất 55W giúp ánh sáng phát ra mạnh mẽ với cung sáng rộng nhờ sử dụng 9 chip LED ở chóa phản xạ chính. Tâm sáng của GTR Limited 3.0 có độ gom vàng tốt nhờ hoạt động của 1 chip LED đến từ thương hiệu Osram, giúp tăng độ bám đường và sự hài hòa của ánh sáng. Đường cắt Cos sắc nét giúp hạn chế tình trạng chói lóa cho những phương tiện di chuyển phía đối diện.

                                              Accent  - LẮP bi led GTR limited 3.0

Ưu Điểm Nổi Bật:

  • Ánh Sáng Cos Đậm: Bi LED GTR Limited 3.0 sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra ánh sáng cos đậm và rõ ràng. Điều này giúp cải thiện tầm nhìn và giảm mệt mỏi cho người lái xe trong quãng đường dài.
  • Mẫu Phân Phối Rộng: Với mẫu phân phối ánh sáng rộng, Bi LED GTR Limited 3.0 tạo ra một điểm sáng đồng đều và bao phủ rộng trên bề mặt đường. Điều này giúp cải thiện khả năng nhận biết và phản ứng nhanh chóng đối với các tình huống giao thông khó khăn.
  • Giảm Độ Chói: Đèn được thiết kế để giảm thiểu độ chói, bảo vệ sự an toàn của người lái xe khác trên đường.

ÁNH SÁNG PHA CAO, XA

Ở chế độ Pha, màn trập mở giúp ánh sáng phát ra đạt 100% công suất từ 1 chip LED ở chóa phản xạ phụ, tạo ra vùng sáng cao và xa, đặc biệt là với chùm sáng này thì GTR Limited 3.0 có thể cho ra tầm chiếu xa lên đến 800m, từ đó giúp gia tăng tầm nhìn cho khách hàng khi di chuyển ở những khu vực thiếu sáng.

                                           Accent  - LẮP bi led GTR limited 3.0

Với ánh sáng pha cao và xa mạnh mẽ, Bi LED GTR Limited 3.0 không chỉ là một giải pháp chiếu sáng xuất sắc mà còn là biểu tượng của sự an toàn và phong cách trên đường. Đừng để ánh sáng yếu kém làm ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe của bạn. Hãy chọn Bi LED GTR Limited 3.0 và khám phá cảm giác tự tin trên mỗi hành trình!

--------------------------------------------

#HoaMaiAuto - Thuộc hê thống Auto365 nâng cấp xe chuyên nghiệp.

📳 PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365

☎️ Hotline: 0783.365.365 -0798.247.979

🏠: 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa

--------------------------------------------

#Nangcapanhsang #Dodenoto #camerahanhtrinh #danppf #danfilmcachnhiet #filmcachnhiet3m #filmcachnhietvkool #chamsocxehoi #auto365 #hoamaiauto

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét