About Me

header ads

LẮP MÀN HÌNH ANDROID GIÁ RẺ TẠI PHÚ YÊN

MÀN HÌNH ANDROID ZESTECH S100J - XỨNG ĐÁNG TRỞ THÀNH ÔNG HOÀNG PHÂN KHÚC GIÁ RẺ TẠI VIỆT NAM

CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÀN HÌNH ZESTECH S100J Ở HOA MAI AUTO NHA TRANG?

Ở Phú Yên, màn hình Android Ô Tô S100J là một trong những dòng màn hình Android bán chạy nhất ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm này sở hữu những tính năng hiện đại nhưng giá lại rất bình dân nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Vậy màn hình Zestech S100J có những tính năng gì? Có nên lắp đặt màn hình Zestech S100J hay không? Hãy cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Tại sao nên chọn màn hình Zestech S100J?

Nếu bạn đang cần một chiếc màn hình Android cho xe chạy dịch vụ, những dòng xe sedan thông dụng thì Zestech S100J.là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Zestech S100J là một sản phẩm có hiệu năng ở mức khá nhưng độ bền bỉ lại vô cùng cao, thích hợp cho những vị khách không quá dư dả về kinh tế hoặc những anh em chạy xe dịch vụ.

Ford Transit lắp màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên


Thông số kỹ thuật của màn hình Zestech S100J

Nhìn chung, màn hình Zestech S100J sở hữu cấu hình vừa đủ để tích hợp những tính năng tối ưu nhất cho màn hình Android trên thị trường hiện nay. - RAM: 2GB - Bộ nhớ trong: 32GB - Độ phân giải màn hình: 1024x600 - Kích thước màn hình: 9 - 10 inch

Ford Transit lắp màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên


Màn hình Zestech S100J có những tính năng gì?

Màn hình Zestech S100J được tích những tính năng hiện đại, thông đụng và ... giúp cho người dùng có những trải nghiệm phong phú trong chuyến đi.

Ra lệnh giọng nói thông minh với trợ lý KIKI

Với tính năng thông minh này màn hình có thể nghe được giọng nói của 3 vùng miền từ Bắc - Trung - Nam đem đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, mọi hoạt động trên màn hình sẽ hiện ra nhanh chóng với những câu lệnh của bạn.

Ford Transit lắp màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên



Cảnh báo tốc độ - hiển thị mật độ giao thông

Màn hình S100J của Zestech cập nhật giới hạn tốc độ và cảnh báo trên ứng dụng Vietmap, với ứng dụng này cho phép hiển thị mật độ giao thông nơi xe lưu thông chính vì thế có thể giúp tài xế xử lý được những tình huống giao thông không may xảy ra để dễ dàng kịp ứng biến thông qua ứng dụng Google Maps.

Tự động hóa giao diện với đa dạng màu sắc

Màn hình Android ô tô Zestech S100J được cập nhật giao diện mới tạo ra điểm nhấn khác biệt mà không sản phẩm nào hiện nay có được với 72 màu phong thủy và 360 màu sắc tự động theo thời gian như Bình minh, ban ngày, ban đêm. Đặc biệt có thêm 3 giao diện như giao diện công nghệ, giao diện thiên nhiên, giao diện cơ bản. Với khả năng ứng biến theo sở thích của người tiêu dùng, màn hình này có thể thay đổi các icon theo sở thích bên cạnh đó bạn có thể thay đổi mẫu xe, biển số và cả màu sắc xe theo sở thích.

Tính năng kiểm tra phạt nguội nhanh chóng

Với khả năng check phạt nguội ngay trên màn hình Zestech với những cầu lệnh cực kì đơn giản “ Phạt nguội + biển số xe” giúp tài xế nhanh chóng nắm bắt tình hình và chủ động xử lý vi phạm.

Tích hợp 3 loại bản đồ chỉ đường thông minh

Màn hình S100J được tích hợp 3 loại bản đồ chỉ đường thông minh gồm Vietmap, Google, Map và Navitel. Khác với Google Maps phải kết nối mạng mới có thể dùng được thì Vietmap và Navitel cho phép người dùng sử dụng bản đồ khi không có mạng.

Ford Transit lắp màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên


Kho giải trí với vô vàn ứng dụng

So với một chiếc máy tính bảng thì nó sẽ không hề thua kém, màn hình S100J này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của chủ xe như xem phim, nghe nhạc, youtube, tải ứng dụng dễ dàng với CH Play,... hoặc có thể kết nối với Internet dễ dàng. Màn hình DVD ô tô Zestech S100J còn được trang bị âm thanh DSP 16 kênh vớ 32 giải tần mang đến trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Ford Transit lắp màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên


Chạy đa nhiệm ứng dụng

Khi bạn vừa muốn xem bản đồ và muốn nghe nhạc thì bạn yên tâm vì màn hình này có thể vừa xem xem chỉ đường qua ứng dụng bản đồ và vừa có thể nghe nhạc hay xem youtube cùng lúc trên màn hình Zestech. tính năng chia màn hình sẽ mang tới trải nghiệm đa nhiệm cực kỳ thú vị cho người dùng.

Kết nối các thiết bị ngoại vi

Đối với màn hình DVD của Zestech các bạn có thể kết nối và hiển thị các thiết bị ngoại vi như camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,... Với những tính năng này, mọi người có thể trang bị thêm các thiết bị giúp hỗ trợ quan sát, lái xe an toàn hơn.

Ford Transit lắp màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên


Ford Transit lắp màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên


Lắp màn hình Zestech S100J xong có bảo hành được không?

Tại Hoa Mai Auto, màn hình Zestech 100J được lắp đặt bằng cách sử dụng các dây cắm zin 100%, hoàn toàn không cắt trích dây điện, giữ nguyên bản cho xe hơi. Quý khách có thể đi bảo hành hoặc đăng kiểm như bình thường

Có nên lắp đặt màn hình Zestech S100J tại Hoa Mai Auto Phú Yên không?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại tỉnh Phú Yên. Là đại lý chính hãng của Zestech tại Phú Yên chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng .
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua
----------------------------------------------------------------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#lapdatmanhinhzestechs100j #lapdatmanhinhs100j #manhinhs100j #lapmanhinhzestech #top10manhinh #dvd #hoamaiauto #doxe #auto365

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét